Cuối năm và Tết Nguyên đán là thời điểm sôi động với “làn sóng” tiêu dùng lớn nhất trên khắp cả nước. Trong thời điểm này, MM Mega Market dự đoán nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng cao, đặc biệt tập trung ở các mặt hàng thiết yếu như đồ uống, bánh kẹo, trái cây, và nhu yếu phẩm.
Điểm mới trong chiến lược mua sắm cuối năm và Tết 2024 của MM Mega Market là giới thiệu hàng Tết cho hơn 30,000 khách hàng trọng điểm thuộc nhóm B2B chuyên nghiệp. |
Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, MM Mega Market tăng 20%-30% tổng lượng dự trữ hàng hóa cho Tết, liên tục làm việc với Nhà Cung cấp để cân đối nguồn hàng, mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng với giá cả bình ổn nhất. Bên cạnh đó, MMVN triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi, áp dụng mức giảm từ 10%-30% kéo dài xuyên suốt cuối năm đến lễ Tết nhằm kích cầu mua sắm, góp phần phục hồi thị trường sau những biến động kinh tế năm 2023.
Điểm mới trong chiến lược mua sắm cuối năm và Tết 2024 của MM Mega Market là giới thiệu hàng Tết cho hơn 30,000 khách hàng trọng điểm thuộc nhóm B2B chuyên nghiệp (bao gồm doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn, căn tin) qua Ngày hội Khách hàng Chuyên nghiệp (Customer Fair 2023) bắt đầu từ ngày 14/11 tại MM Bình Phú và sau đó sẽ tiếp tục diễn ra tại 4 trung tâm khác là MM Hưng Lợi, Thăng Long, Đà Nẵng, và Biên Hòa đến hết 7/12.
Sự kiện giới thiệu sản phẩm thiết yếu từ thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô đến phi thực phẩm (như hóa mỹ phẩm, gia dụng) từ hơn 40 Nhà cung cấp lớn như Wilmar, Unilever, Vinamilk, Cholimex,... và mang đến không gian sôi động với các hoạt động như dùng thử sản phẩm, hoạt động nấu ăn, pha chế thức uống. Khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm sản phẩm với mẫu mã dành riêng cho Tết 2024.
Đặc biệt, Ngày hội tập trung giới thiệu giỏ quà phúc lợi Tết hỗ trợ nhu cầu tặng quà cho cán bộ nhân viên và đối tác của Khách hàng Chuyên nghiệp B2B với mức giá bình ổn, điển hình như giỏ thực phẩm khô, giỏ trái cây. Xuyên suốt thời gian diễn ra sự kiện, MM Mega Market phối hợp chặt chẽ với Nhà cung cấp, mang mức ưu đãi lên đến 12% cho đơn hàng mua trực tiếp và đơn đặt trước số lượng lớn.
Qua đó, MMVN khuyến khích khối Khách hàng Chuyên nghiệp chủ động nguồn hàng, đặt hàng sớm trước giai đoạn cao điểm để chung tay “vượt bão” lạm phát, bình ổn giá thị trường, tạo không gian mua sắm tiết kiệm thông minh trong mùa lễ hội cuối năm 2023 – đầu năm 2024.
Đ.A