Vingroup tham gia phân khúc bất động sản giá trung bình nhằm đáp ứng nhu cầu của số đông người dân.
Theo đó, thương hiệu VinCity được đồng loại triển khai tại 7 tỉnh, thành phố lớn gồm Hà Nội, Hưng Yên, TP HCM, Hải Phòng, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Nha Trang.
Tại Hà Nội và TP HCM, các dự án của VinCity được đầu tư ở các quận huyện ngoại thành nhằm hình thành các khu đô thị vệ tinh, giảm tập trung dân số và tránh ùn tắc giao thông cho khu vực trung tâm của 2 thành phố lớn nhất nước.
Các dự án VinCity sẽ quy hoạch theo mô hình khu đô thị khép kín với hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ gồm giáo dục, y tế, thể thao, văn hóa, mua sắm, vui chơi giải trí, cảnh quan… Cư dân của VinCity cũng sẽ thụ hưởng dịch vụ quản lý chuyên nghiệp do Vingroup cung cấp như bảo vệ, cây xanh, môi trường…
Với việc gia nhập phân khúc nhà ở trung bình, Vingroup trở thành một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, hoạt động toàn diện trên tất cả các phân khúc của thị trường bất động sản gồm cao cấp, đại chúng, thương mại và nghỉ dưỡng.
Theo lãnh đạo tập đoàn, nếu Vinhomes cung cấp đến khách hàng tiêu chuẩn sống kết hợp giữa bất động sản nhà ở với hệ thống dịch vụ cao cấp thì VinCity hướng đến số đông người tiêu dùng với mức giá phù hợp nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, tiện ích.
N.L