Tập đoàn Honeywell vừa ra mắt gói phần mềm hỗ trợ quản lý quy trình vận hành, cải thiện năng suất và tính hiệu quả thực thi đơn hàng trên các trang thương mại điện tử cho các nhà kho và trung tâm phân phối tại châu Á.
Bằng việc ứng dụng giải pháp phần mềm của Honeywell, các khách hàng sẽ kiểm soát được dòng hàng cũng như số lượng hàng hoá trong kho tốt hơn, lên kế hoạch vận hành hậu cần cũng như sắp xếp thứ tự đơn hàng. Bộ giải pháp này bao gồm: Hệ thống quản lý nhà kho (WMS), hệ thống quản lý đơn hàng (OMS) và hệ thống quản lý giao vận (TMS).
![]() |
Hệ thống phần mềm này được phân phối bởi FLUX Information Technology, liên doanh công nghệ dẫn dắt bởi Honeywell. |
FLUX Information Technology, công ty công nghệ thông tin hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp phần mềm hậu cần tại Trung Quốc, đồng thời là một liên doanh của Honeywell, sẽ chịu trách nhiệm phân phối phần mềm tới các nhà kho và trung tâm phân phối. Liên doanh này của Honeywell đặt trụ sở tại Kula Lumpur, Malaysia và phục vụ nhóm khách hàng tại Đông Nam Á, Ấn Độ và các khu vực tăng trưởng nhanh khác.
“Thông qua liên doanh với FLUX, hai bên sẽ tận dụng và kết hợp được công nghệ cũng như chuyên môn và nguồn lực lẫn nhau để mang đến cho khách hàng một giải pháp toàn diện cả về phần cứng cũng như phần mềm với tính cạnh tranh cao.” Briand Greer, chủ tịch Honeywell ASEAN cho biết.
Hệ thống quản lý nhà kho này hỗ trợ cùng lúc nhiều nhà kho, nhiều chủ quản lý, đa ngôn ngữ, với giao diện dễ dùng, tích hợp sự hỗ trợ đa dạng các trang thiết bị hậu cần cũng như hệ thống thượng lưu và hạ lưu trong chuỗi cung ứng.
Liên doanh này đem đến cho khách hàng giải pháp phần mềm toàn diện, bao gồm:
● Honeywell WMS, hệ thống có độ tuỳ chỉnh cao, giúp khách hàng cải tiến hiệu quả vận hành cũng như độ chính xác xử lý đơn hàng bằng việc quản lý dòng hàng nhập xuất trong kho, và điều phối các hoạt động tiếp nhận, xuất hàng, lên kế hoạch, lấy hàng, đóng gói và bốc xếp
● Honeywell OMS, hệ thống giúp doanh nghiệp quản lý kho hàng và tích hợp xử lý đơn đặt hàng để vận chuyển đến cửa hàng, khách hàng hoặc địa điểm bán lẻ khác một cách liên tục.
● Honeywell TMS, hệ thống phần mềm cho phép khách hàng quản lý nguồn lực giao vận, lên kế hoạch và định tuyến một cách hiệu quả và tối ưu. Đồng thời, giúp khách hàng ước tính chi phí vận chuyển và hỗ trợ trao đổi thông tin, báo cáo một cách hiệu quả.
● Honeywell DATAHUB, nền tảng trao đổi dữ liệu được tích hợp thêm trình quản lý trang thiết bị xử lý nguyên vật liệu cũng như các thiết bị di động đi kèm phần mềm quản lý kho.
Hiệp Nguyễn