![]() |
Brand Finance đã định giá trị thương hiệu Bảo Việt là 79 triệu USD
Danh sách 50 thương hiệu có giá trị lớn nhất Việt Nam được Brand Finance áp dụng các phương pháp định giá dựa trên các tiêu chí về khả năng làm tăng thêm giá trị sản phẩm của một thương hiệu; mức độ ảnh hưởng của thương hiệu đối với quyết định mua của khách hàng. Bên cạnh đó, xem xét các chi phí để xây dựng thương hiệu thành công; giá trị mua bán trên thị trường chứng khoán; và khả năng tạo ra lợi nhuận của thương hiệu.
Tập đoàn Bảo Việt được biết đến với vai trò doanh nghiệp tiên phong, thiết lập thị trường bảo hiểm phi nhân thọ (năm 1965), bảo hiểm nhân thọ (năm 1996), khai mở thị trường chứng khoán tại Việt Nam (năm 1999). Trong 50 năm qua, với những nỗ lực xây dựng và phát triển hoạt động, Tập đoàn Bảo Việt luôn được nhắc đến là doanh nghiệp bảo hiểm số 1 tại Việt Nam với hàng triệu khách hàng tín nhiệm.
Hiện tại, Bảo Việt đang có hơn 120 sản phẩm bảo hiểm trên thị trường cùng các dịch vụ chứng khoán, quản lý quỹ và ngân hàng phục vụ hơn 17 triệu khách hàng trên toàn quốc. Công tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm luôn được Bảo Việt chú trọng đầu tư, đặc biệt là công tác nghiên cứu thị trường nhằm nắm bắt và cập nhật các xu hướng tiêu dùng và nhu cầu thị trường.
Phương Nga