Tập đoàn Bảo Việt ra mắt Báo cáo phát triển bền vững 2019 với thông điệp “Em yêu Bảo Việt” |
Lấy cảm hứng từ những bức tranh trong Cuộc thi vẽ tranh “Em yêu Bảo Việt” được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 55 năm thành lập (15/1/1965 - 15/1/2020), thông qua thông điệp, ước mơ mà các em gửi gắm qua những bức tranh và trên từng trang Báo cáo Phát triển bền vững 2019, Bảo Việt muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới khách hàng, cổ đông, người lao động, đối tác, cơ quan quản lý cùng cộng đồng đã luôn tin tưởng và vững bước song hành cùng Bảo Việt trong suốt chặng đường phát triển 55 năm vừa qua.
Báo cáo phát triển bền vững 2019 được triển khai độc lập và song hành cùng Báo cáo thường niên 2019, áp dụng Bộ tiêu chuẩn quốc tế về lập báo cáo phát triển bền vững (GRI Sustainability Reporting Standards) và gắn kết 17 mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp quốc (SDGs) trong chiến lược của Bảo Việt. Cùng với việc thực hiện kiểm toán các chỉ tiêu tài chính bởi kiểm toán Ernst & Young, các chỉ tiêu phi tài chính trong báo cáo cũng được đảm bảo bởi Kiểm tra - Kiểm toán Nội bộ, Tập đoàn Bảo Việt căn cứ theo các nội dung được yêu cầu trong Bộ tiêu chuẩn để đảm bảo phù hợp với thông lệ quốc tế.
Bảo Việt tin rằng khi các doanh nghiệp thực hiện tốt việc báo cáo toàn diện các thông tin nhà đầu tư quan tâm với độ tin cậy cao sẽ giúp tăng cường tính minh bạch thông tin doanh nghiệp, gia tăng lợi ích cho nhà đầu tư, đóng góp cho sự phát triển lành mạnh của thị trường chứng khoán Việt Nam.
Với mục đích tiếp tục nắm bắt các xu hướng về công nghệ nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh, mở rộng thị trường, nghiên cứu ra mắt chuỗi sản phẩm tích hợp đa dạng và ưu đãi vượt trội cho khách hàng, Báo cáo Phát triển bền vững 2019 của Bảo Việt cũng tiên phong tích hợp ứng dụng đa nền tảng (Android - IOS Applications), QR code, Digital platforms để mang đến trải nghiệm mới và thuận tiện cho nhà đầu tư, cổ đông, khách hàng… trong việc truy cập và nắm bắt thông tin, đồng thời giảm thiểu lượng giấy in báo cáo. Công nghệ Smart PDF cũng được Bảo Việt tiên phong ứng dụng để tạo sự sinh động, thay đổi cách tiếp cận cho người đọc, kết hợp cùng infographics để làm nổi bật thông điệp chính.
Việt Hà