Cờ hoa rực rỡ, chào mừng ngày lễ 30/4 và 1/5

Thứ ba, 30/4/2024 | 15:29 GMT+7

Kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và 138 năm Ngày Quốc tế Lao động, nhiều tuyến phố của Thủ đô Hà Nội đã được trang hoàng rực rỡ cờ hoa, băng rôn, khẩu hiệu...

Những ngày này, tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và nhiều tuyến phố, trụ sở cơ quan ở Thủ đô được trang hoàng cờ Tổ quốc, pano, áp phích... để chào mừng 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và 138 năm Ngày Quốc tế Lao động.

Những ngày này, tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và nhiều tuyến phố, trụ sở cơ quan ở Thủ đô được trang hoàng cờ Tổ quốc, pano, áp phích... để chào mừng 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và 138 năm Ngày Quốc tế Lao động.

Những tuyến phố Hà Nội trở nên rực rỡ, sinh động hơn với sắc đỏ của băng rôn, khẩu hiệu, pano chào mừng ngày lễ lớn của dân tộc.

Hàng loạt băng rôn với sắc đỏ rực rỡ, treo dọc các tuyến phố chính và khu vực trung tâm để kỷ niệm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và Ngày Quốc tế lao động.

Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, người dân Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung thêm tự hào về dân tộc Việt Nam anh hùng, truyền thống đoàn kết và tinh thần quyết tâm bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc.

Hoạt động tuyên truyền, cổ động trực quan nhằm tạo không khí tưng bừng, phấn khởi trong các tầng lớp nhân dân.

Mô hình cổ động, kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ được bố trí xung quanh hồ Hoàn Kiếm để người dân và du khách quốc tế quan tâm, tìm hiểu lịch sử.

Trên phố Nguyễn Du, một tấm áp phích cỡ lớn được dựng lên với khẩu hiệu "70 năm Điện Biên trang sử anh hùng (7/5/1954 - 7/5/2024)".

Không chỉ tại những con phố lớn Thủ đô, tại những khu chung cư việc treo cờ Tổ quốc tại mỗi ô ban công đã gây ấn tượng mạnh mẽ với người dân và du khách

Thông qua hình thức cổ động trực quan nhằm tuyên truyền, giáo dục tư tưởng chính trị, truyền thống lịch sử, văn hóa; phát huy lòng yêu nước, tinh thần đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần củng cố và bồi đắp niềm tin của Nhân dân đối với Đảng, Nhà nước.

Phạm Hoà

 

Tin khác

Thắp “hy vọng” sáng tương lai

Lên sóng vào 20h ngày 31/12/2021, “Hy vọng” đã mang đến cho khán giả những cảm xúc thật đặc biệt xoay quanh 3 trục chính: Vượt qua ranh giới; Thích ...

Đăng nhập

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay

Đăng ký
Qui định
Quy định về đăng ký tài khoản và nội dung "Ý kiến của bạn" trên Vnbusiness

Hình đại diện và tên đăng ký ko phản cảm, ko có các thông tin bao gồm: link web, số điện thoại, email hoặc tên riêng..mang tính quảng cáo, thương mại cho cá nhân, tổ chức hoặc mang nội dung gây hại cho các tổ chức, cá nhân khác.

Các hoạt động của User ko vi phạm pháp luật và các qui định của Nhà nước Cộng hòa XHCN Việt Nam

Nội dung bình luận ko chia sẻ link, số điện thoại, email hoặc quảng cáo cho bất cứ cá nhân, tổ chức nào

Nội dung bình luận không vi phạm đạo đức, pháp luật, thuần phong mỹ tục Việt Nam

Nội dung bình luận không vu cáo, bôi nhọ, miệt thị, xuyên tạc, gây hại cho tổ chức, cá nhân

Nội dung bình luận không chửi bới, thô tục

Khi phạm qui, tài khoản sẽ bị khóa tạm thời.

Thông báo

Đăng ký thành công. Hãy kiểm tra email và kích hoạt tài khoản

Quên mật khẩu