BST giày theo chủ đề phim hoạt hình Frozen là sản phẩm đầu tiên của Biti’s sau thương vụ với Disney
Việc hợp tác này nằm trong chiến lược mới thương hiệu Việt giữa cơn bão chuộng hàng ngoại của người tiêu dùng trong nước; đồng thời thể hiện tham vọng của Disney trong việc phủ sóng hình ảnh cũng như tấn công vào thị trường tại Việt Nam.
Trở thành đối tác chiến lược, hãng có bản quyền sử dụng hình ảnh thuộc sở hữu của Disney cho các sản phẩm trong tương lai. Trong thời gian tới, Biti’s và Disney cho ra mắt dòng sản phẩm với những thiết kế dành riêng cho trẻ em Việt Nam.
Mới đây, thương hiệu Việt chọn Frozen – phim hoạt hình nổi tiếng nhận giải Oscar 2014 làm chủ đề của BST giày đầu tiên sau ký kết. Ra mắt dịp Giáng sinh, BST sử dụng hình ảnh các nhân vật công chúa, họa tiết bông tuyết, thiết kế trẻ trung… để nhắm đến đối tượng người dùng là các bé gái.
H.T