Thành “sữa” – từ cậu bé ốm yếu đến “gương mặt vàng trong làng quảng cáo”

Chủ nhật, 30/10/2022 | 11:49 GMT+7

Xuất hiện trong show diễn thời trang Việt Nam mới đây tại Vincom Center Bà Triệu 2, giới thiệu những bộ trang phục mới nhất của các thương hiệu lớn, thu hút đông đảo tín đồ thời trang chiêm ngưỡng. Chàng trai 2k1 Hà Hà Thành, gương mặt nổi bật tại show diễn đã mê hoặc mọi ánh nhìn của khán giả, như một làn gió mới được thổi hồn trong từng bước đi đầy lôi cuốn. Nhiều cô nàng đã lùng sục trên các diễn đàn tìm hiểu xem chàng người mẫu với thần thái ngút ngàn này là ai và đến từ đâu?

Nằm trong danh sách trai đẹp, có chiều cao khủng lại còn học diễn viên, chàng trai này chắc chắn sẽ gây “sốt” khi xuất hiện trên các diễn đàn và dĩ nhiên là niềm mong ước của rất nhiều các cô gái.

Nằm trong danh sách trai đẹp, có chiều cao khủng lại còn học diễn viên, chàng trai này chắc chắn sẽ gây “sốt” khi xuất hiện trên các diễn đàn và dĩ nhiên là niềm mong ước của rất nhiều các cô gái.

Nhân vật chúng ta đang nói đến là Hà Hà Thành, năm nay 21 tuổi. Sở hữu chiều cao ấn tượng lên tới 1,89m và anh chàng này hiện đang là sinh viên trường Đại học Sân khấu điện ảnh.

Được biết, đây là lần đầu tiên Hà Thành xuất hiện trong show thời trang “sàn diễn thế hệ mới – The new iconic runway tại cung đường nối liền hai toà tháp của Vincom Center Bà Triệu, thể hiện sự chuyển giao xu hướng và phong cách sống mới, đem đến một tương lai hiện đại.

Để nói về sức hấp dẫn của chàng trai này thì chắc hẳn chỉ cần lướt qua đã thấy đẹp trai rồi. Hơn nữa, anh chàng còn có thêm cả combo mắt sụp mí nhỏ kiểu Hàn với sống mũi cao vút, môi “trái tim” tự nhiên vô cùng quyến rũ, phải nói là thừa tiêu chuẩn nam thần trong lòng các cô gái.

Trước đó, anh  bạn đẹp trai tựa sao Hàn này từng chạm ngõ một vài vai diễn trên truyền hình và là gương mặt quảng cáo cho một số nhãn hàng, trong đó có hãng sữa nổi tiếng Việt Nam. Không chỉ có khuôn mặt đẹp đậm chất soái ca với chiều cao khủng, anh chàng này còn có giọng hát ấm áp và lôi cuốn.

Hà Thành cho biết, biệt danh Thành “sữa” cũng gắn với Thành từ việc mỗi ngày hình ảnh trong clip quảng cáo sữa của cậu liên tục xuất hiện trên các kênh truyền thông đại chúng. Cũng từ đó, nhiều nhãn hàng biết đến Thành hơn, hợp đồng quảng cáo và show diễn cũng nhiều hơn.

Thành cũng rất thích cái tên đó, nó gắn liền với cả tuổi thơ. Do lúc nhỏ, Thành bị mắc một căn bệnh hiểm nghèo về máu. Nghe mẹ kể lại, suốt nhiều năm  tháng tuổi thơ Thành gắn liền với bệnh viện, với kim tiêm, dây truyền, Thành gầy ốm tong teo. Và thức uống bổ sung dinh dưỡng thường xuyên của Thành là sữa. Chả biết từ khi nào Thành đã “nghiện” sữa và coi đó như một nguồn dinh dưỡng không thể thiếu. Có lẽ cũng vì uống quá nhiều sữa nên Thành mới cao lớn nhanh như vậy. Trở thành gương mặt quảng cáo cho một nhãn hàng chuyên về sữa nổi tiếng của Việt Nam, có lẽ cũng là “nhân duyên” đã được định sẵn, chàng trai hào hứng chia sẻ.

Khi được hỏi "đẹp trai thế này thì có người yêu chưa?", Hà Thành cười hiền: Nói chưa có người yêu là không đúng, nhưng thời gian này, mình quan tâm và dành nhiều ưu tiên cho việc học. Thành mong được tham gia nhiều vai diễn, trở thành diễn viên điện ảnh là ước mơ lớn nhất mình đã ấp ủ từ những ngày còn bé và giờ đây Hà Thành đã chập chững bước những bước đầu tiên trên con đường chinh phục và chạm đến ước mơ.

Cùng xem thêm một vài hình ảnh đời thường của soái ca 2k1 này nhé!

HC

 

Tin khác

Đăng nhập

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay

Đăng ký
Qui định
Quy định về đăng ký tài khoản và nội dung "Ý kiến của bạn" trên Vnbusiness

Hình đại diện và tên đăng ký ko phản cảm, ko có các thông tin bao gồm: link web, số điện thoại, email hoặc tên riêng..mang tính quảng cáo, thương mại cho cá nhân, tổ chức hoặc mang nội dung gây hại cho các tổ chức, cá nhân khác.

Các hoạt động của User ko vi phạm pháp luật và các qui định của Nhà nước Cộng hòa XHCN Việt Nam

Nội dung bình luận ko chia sẻ link, số điện thoại, email hoặc quảng cáo cho bất cứ cá nhân, tổ chức nào

Nội dung bình luận không vi phạm đạo đức, pháp luật, thuần phong mỹ tục Việt Nam

Nội dung bình luận không vu cáo, bôi nhọ, miệt thị, xuyên tạc, gây hại cho tổ chức, cá nhân

Nội dung bình luận không chửi bới, thô tục

Khi phạm qui, tài khoản sẽ bị khóa tạm thời.

Thông báo

Đăng ký thành công. Hãy kiểm tra email và kích hoạt tài khoản

Quên mật khẩu