Những địa điểm du lịch hè hấp dẫn nhất 2020

Thứ sáu, 17/7/2020 | 10:40 GMT+7

Hè về cũng là thời gian tiết trời trở nên oi bức hơn bao giờ hết, đa phần mọi người đều muốn chọn du lịch đến một nơi bình yên và mát mẻ để tận hưởng cuộc sống sau thời gian làm việc căng thẳng. Thời báo Kinh Doanh gợi ý cho bạn một số điểm du lịch tuyệt vời

Đảo Ngọc Phú Quốc

Phú Quốc là một hòn đảo du lịch lớn và nổi tiếng của Việt Nam, trực thuộc tỉnh Kiên Giang. Từ lâu, hòn đảo này đã được khách du lịch trong nước và bạn bè quốc tế biết đến bởi vẻ hoang sơ kỳ thú, cảnh sắc thiên nhiên đẹp mê hồn. 

 

Đảo Ngọc Phú Quốc

Phú Quốc là một hòn đảo du lịch lớn và nổi tiếng của Việt Nam, trực thuộc tỉnh Kiên Giang. Từ lâu, hòn đảo này đã được khách du lịch trong nước và bạn bè quốc tế biết đến bởi vẻ hoang sơ kỳ thú, cảnh sắc thiên nhiên đẹp mê hồn. 

 

Biển Dốc Lết, Nha Trang

Cách trung tâm thành phố biển Nha Trang gần 50km, Dốc Lết hiện đã được đánh thức tiềm năng thiên nhiên sẵn có. Đây là chốn nghỉ dưỡng lý tưởng, điểm du lịch biển kỳ thú cho mùa hè, cũng là khu nghỉ mát tuyệt vời bên biển đậm phong cách Việt.

Biển Mỹ Khê, Đà Nẵng

Đến với biển Mỹ Khê, bạn có dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bãi biển quyến rũ nhất hành tinh do tạp chí Forbes Mỹ bình chọn. Nơi mà bãi biển tọa lạc - Đà Nẵng cũng là một trong những thành phố du lịch, điểm tham quan nghỉ dưỡng được yêu thích hiện nay.

Biển Kỳ Co, Bình Định

Nếu bạn đang băn khoăn nên đi du lịch hè ở đâu, thì một địa điểm đầy thú vị là bãi biển Kỳ Co rất đáng để cân nhắc. Bãi biển Kỳ Co cách thành phố Quy Nhơn 25km, thuộc xã Nhơn Lý Bình Định. Bạn sẽ say đắm ngay từ lần đầu đặt chân tại Kỳ Co, bởi vẻ đẹp trong lành đến từ làn nước trong xanh, bãi cát trắng trải dài và nắng vàng óng ánh; cũng chính vì lẽ đó mà bãi biển này được mệnh danh là “Maldives của Việt Nam”. 

Cố đô Huế, Thừa Thiên Huế

Đi du lịch mùa hè ở đâu để tận hưởng không khí thanh bình và vứt hết mọi mệt mỏi, thì du lịch Cố đô Huế sẽ là lựa chọn không làm bạn thất vọng. Sẽ thật thiếu sót nếu những điểm đến cổ kính lại không có tên Cố đô Huế, bởi từ lâu nơi đây đã quá nổi tiếng về vẻ đẹp kiến trúc truyền thống.

Phố cổ Hội An, Quảng Nam

Nếu bạn đang băn khoăn về việc du lịch mùa hè ở đâu, thì du lịch Hội An là lựa chọn tuyệt vời đấy. Phố cổ Hội An được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới năm 1999, từ lâu đã quá nổi tiếng thu hút khách du lịch mọi thời điểm trong năm, bởi nơi đây mùa nào cũng đẹp. 

Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng

Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng có hệ thống hang động cổ đại kỳ bí, sông núi bạt ngàn hùng vỹ cùng hệ thống thực vật quý hiếm. Chính vì những món quà đặc biệt từ thiên nhiên ưu ái ban tặng mà nơi đây sẽ là đáp án cho câu hỏi du lịch hè nên đi đâu của bạn.

Mù Cang Chải, Yên Bái

Huyện Mù Cang Chải nằm ở phía Tây tỉnh Yên Bái. Bạn phải qua đèo Khau Phạ - một trong Tứ đại đỉnh đèo mới đến được đây, đường đến đèo khá hiểm trở nhưng hùng vỹ vô cùng. Cái tên Mù Cang Chải nghe thôi đã tạo cho chúng ta cảm giác về một vùng đất xa xôi, mờ ảo và nơi đây là thế - huyền ảo vô cùng.

Cao nguyên Mộc Châu, Sơn La

Mộc Châu được mệnh danh là một trong những cao nguyên đẹp nhất Tây Bắc. Nơi đây, mỗi mùa mang một vẻ đẹp rất đặc trưng bởi các loại hoa, quả đua nhau khoe sắc. Chính vì Mộc Châu quá đẹp ở mọi thời điểm và thời tiết dễ chịu mà đây là một trong các địa điểm du lịch hè đáng đi nhất.

Thung lũng Mai Châu, Hòa Bình

Mai Châu có núi non trùng điệp, không khí mát mẻ trong lành, nền văn hóa bản địa đặc sắc, nét ẩm thực hấp dẫn... tất cả những điều này khiến Mai Châu trở thành địa điểm vô cùng phù hợp đối với những du khách thích du lịch nghỉ dưỡng, du lịch ngắm cảnh, du lịch văn hóa - cộng đồng.

Sapa, Lào Cai

Sapa cách Hà Nội 300km, là một vùng đất khiêm nhường nằm ẩn mình trong những tầng mây, nhưng lại toát lên vẻ đẹp huyền diệu đến từ thiên nhiên và con người. Điểm nổi bật nhất của Sapa là khí hậu, một ngày tại nơi đây hội tụ cả 4 mùa xuân, hạ, thu, đông. 

Những địa điểm du lịch hè hấp dẫn nhất 2020

 

Tin khác

Đăng nhập

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay

Đăng ký
Qui định
Quy định về đăng ký tài khoản và nội dung "Ý kiến của bạn" trên Vnbusiness

Hình đại diện và tên đăng ký ko phản cảm, ko có các thông tin bao gồm: link web, số điện thoại, email hoặc tên riêng..mang tính quảng cáo, thương mại cho cá nhân, tổ chức hoặc mang nội dung gây hại cho các tổ chức, cá nhân khác.

Các hoạt động của User ko vi phạm pháp luật và các qui định của Nhà nước Cộng hòa XHCN Việt Nam

Nội dung bình luận ko chia sẻ link, số điện thoại, email hoặc quảng cáo cho bất cứ cá nhân, tổ chức nào

Nội dung bình luận không vi phạm đạo đức, pháp luật, thuần phong mỹ tục Việt Nam

Nội dung bình luận không vu cáo, bôi nhọ, miệt thị, xuyên tạc, gây hại cho tổ chức, cá nhân

Nội dung bình luận không chửi bới, thô tục

Khi phạm qui, tài khoản sẽ bị khóa tạm thời.

Thông báo

Đăng ký thành công. Hãy kiểm tra email và kích hoạt tài khoản

Quên mật khẩu