20 hãng hàng không tốt nhất thế giới

Thứ tư, 26/6/2019 | 18:36 GMT+7

Năm 2019, Qatar Airlines đã giành được danh hiệu hãng hàng không tốt nhất thế giới, theo trang web Skytrax. Hãng hàng không Qatar đã tăng một bậc so với bảng xếp hạng năm 2018, đứng thứ hai sau Singapore Airlines. Trang web Skytrax đã xếp hạng các hãng hàng không khác nhau dựa trên hơn 21 triệu phản hồi nhận được sau một cuộc khảo sát dành cho hành khách trên các chuyến bay.

Năm 2019, Qatar Airlines đã giành được danh hiệu hãng hàng không tốt nhất thế giới, theo trang web Skytrax. Hãng hàng không Qatar đã tăng một bậc so với bảng xếp hạng năm 2018, đứng thứ hai sau Singapore Airlines. Trang web Skytrax đã xếp hạng các hãng hàng không khác nhau dựa trên hơn 21 triệu phản hồi nhận được sau một cuộc khảo sát dành cho hành khách trên các chuyến bay.

Năm 2019, Qatar Airlines đã giành được danh hiệu hãng hàng không tốt nhất thế giới, theo trang web Skytrax. Hãng hàng không Qatar đã tăng một bậc so với bảng xếp hạng năm 2018, đứng thứ hai sau Singapore Airlines. Trang web Skytrax đã xếp hạng các hãng hàng không khác nhau dựa trên hơn 21 triệu phản hồi nhận được sau một cuộc khảo sát dành cho hành khách trên các chuyến bay.

20. AirAsia

Xếp hạng năm 2018: thứ 28

Năm nay, AirAsia đã giành được danh hiệu hãng hàng không giá rẻ tốt nhất. Photo: AirAsia. Reuters

19. British Airways

Xếp hạng năm 2018: thứ 31

British Airways đã giành giải thưởng năm nay cho nhân viên tốt nhất trên máy bay trong số các hãng hàng không ở châu Âu. Photo: British Airways. AP

18. KLM Royal Dutch Airlines

Xếp hạng năm 2018: thứ 19

Được thành lập vào năm 1919, KLM được coi là hãng hàng không lâu đời nhất trên thế giới. Photo: KLM Royal Dutch Airlines. Nicolas Economou/Getty Images

17. Bangkok Airways

Xếp hạng năm 2018: thứ 21

Năm nay, Bangkok Airlines đã giành giải thưởng cho hãng hàng không khu vực tốt nhất thế giới. Photo: Bangkok Airways. Flickr/Dennis Jarvis

16. Air New Zealand

Xếp hạng năm 2018: thứ 17

Năm nay, Air New Zealand đã giành được danh hiệu Dịch vụ kinh tế cao cấp tốt nhất ở khu vực Úc / Thái Bình Dương. Photo: Air New Zealand.

15. Hãng hàng không Áo - Austrian Airlines

Xếp hạng năm 2018: thứ 16

Năm nay, hãng hàng không Áo đã giành giải thưởng cho dịch vụ ăn uống hạng phổ thông tốt nhất, dịch vụ ăn uống hạng thương gia tốt nhất ở châu Âu và phi hành đoàn tốt nhất ở châu Âu. Photo: Austrian Airlines. 

14. China Southern Airlines

Xếp hạng năm 2018: thứ 14

China Southern là hãng hàng không lớn nhất châu Á. Photo: Reuters

13. Hãng hàng không quốc tế Thụy Sĩ

Xếp hạng năm 2018: thứ 12

Năm 2019, Swiss International Airlines đã giành được danh hiệu chương trình hạng nhất tốt nhất trên thế giới. Photo: Arnd Wiegmann/Reuters

12. Garuda Indonesia

Xếp hạng năm 2018: thứ 9

Năm nay, Garuda Indonesia đã giành giải thưởng cho nhân viên tốt nhất trên máy bay trong số các hãng hàng không ở Indonesia. Photo: Willy Kurniawan/Reuters

11. Japan Airlines

Xếp hạng năm 2018: thứ 13

Japan Airlines đã giành được hạng phổ thông đặc biệt tốt nhất thế giới và hạng phổ thông tốt nhất thế giới năm nay. Photo: Shutterstock

10. Thai Airways

Xếp hạng năm 2018: thứ 10

Năm nay, Thai Airways đã giành giải thưởng cho nhân viên tốt nhất trên máy bay trong số các hãng hàng không ở châu Á và giải thưởng cho dịch vụ spa tốt nhất trên thế giới. Photo: Flickr/Brussels Airport

9. Lufthansa

Xếp hạng năm 2018: thứ 7

Lufthansa đã giành được danh hiệu hãng hàng không tốt nhất châu Âu và hạng nhất tốt nhất châu Âu. Photo: Lufthansa

8. Qantas Airways

Xếp hạng năm 2018: thứ 11

Qantas đã giành được giải thưởng hàng không tốt nhất, hạng nhất và hạng thương gia tốt nhất trong khu vực Úc / Thái Bình Dương năm nay. Photo: Scott Barbour/Getty Images

7. Hainan Airlines

Xếp hạng năm 2018: thứ 8 

Hãng hàng không Hải Nam đã giành giải thưởng Hàng không tốt nhất tại Trung Quốc, Nhân viên hàng không tốt nhất cho các công ty hàng không ở Trung Quốc và hạng thương gia tốt nhất trên thế giới trong năm nay. Photo: Boeing

6. EVA Air

Xếp hạng năm 2018: thứ 5

Năm nay, EVA AIR được xếp hạng công ty đầu tiên trên thế giới về độ sạch sẽ của cabin và dịch vụ ăn uống ở hạng phổ thông. Photo: Artur Widak/Getty Images

5. Emirates

Xếp hạng năm 2018: thứ 4

Năm nay, hãng hàng không Emirates đã giành được danh hiệu hệ thống giải trí chuyến bay tốt nhất thế giới. Photo:  Emirates

4. Cathay Pacific Airways

Xếp hạng năm 2018: thứ 6

Các hành khách đã cho Cathay Pacific điểm tốt về công nghệ trên máy bay cũng như sự an toàn của các máy bay trong năm qua. Photo: Christian Keenan/Getty Images

3. ANA All Nippon Airways

Xếp hạng năm 2018: thứ 3

ANA All Nippon Airways đã giành được giải thưởng dịch vụ sân bay tốt nhất thế giới, kinh doanh dịch vụ ăn uống tốt nhất trên thế giới, hạng thương gia tốt nhất ở châu Á và nhân viên hàng không tốt nhất tại Nhật Bản trong năm nay. Photo: AP

2. Singapore Airlines

Xếp hạng năm 2018: hạng 1

Năm nay, Singapore Airlines đã được trao danh hiệu phi hành đoàn cabin tốt nhất thế giới, hãng hàng không tốt nhất châu Á, hạng nhất tốt nhất thế giới và ghế tốt nhất trong khoang hạng nhất. Photo: Nicolas Economou/Getty Images

1. Qatar Airways

Xếp hạng năm 2018: thứ 2

Năm nay, Qatar Airways là công ty tốt nhất trên thế giới, theo bảng xếp hạng Skytrax. Qatar Airways cũng giành được hạng thương gia tốt nhất và giải thưởng ghế hạng thương gia tốt nhất trên thế giới. Photo: Reuters/PASCAL ROSSIGNOL

 

Tin khác

Đăng nhập

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay

Đăng ký
Qui định
Quy định về đăng ký tài khoản và nội dung "Ý kiến của bạn" trên Vnbusiness

Hình đại diện và tên đăng ký ko phản cảm, ko có các thông tin bao gồm: link web, số điện thoại, email hoặc tên riêng..mang tính quảng cáo, thương mại cho cá nhân, tổ chức hoặc mang nội dung gây hại cho các tổ chức, cá nhân khác.

Các hoạt động của User ko vi phạm pháp luật và các qui định của Nhà nước Cộng hòa XHCN Việt Nam

Nội dung bình luận ko chia sẻ link, số điện thoại, email hoặc quảng cáo cho bất cứ cá nhân, tổ chức nào

Nội dung bình luận không vi phạm đạo đức, pháp luật, thuần phong mỹ tục Việt Nam

Nội dung bình luận không vu cáo, bôi nhọ, miệt thị, xuyên tạc, gây hại cho tổ chức, cá nhân

Nội dung bình luận không chửi bới, thô tục

Khi phạm qui, tài khoản sẽ bị khóa tạm thời.

Thông báo

Đăng ký thành công. Hãy kiểm tra email và kích hoạt tài khoản

Quên mật khẩu