Phong cách | Thứ hai, 24/10/2022 | 17:18 GMT+7
0 |

Việt Nam đứng thứ 8 trong 20 điểm đến hàng đầu dịp đầu năm mới 2023

Tạp chí du lịch nổi tiếng Wanderlust của Anh vừa công bố danh sách 20 điểm đến hàng đầu cho dịp đầu năm mới 2023, trong đó có Việt Nam. Theo Wanderlust, Việt Nam vào đầu năm có thời tiết tương đối dễ chịu. 

Cũng theo Wanderlust, thiên nhiên tươi đẹp bao phủ khắp Việt Nam. Ví như, từ vịnh Hạ Long hay vịnh Lan Hạ xinh đẹp, du khách có thể dễ dàng tới thăm đảo Cát Bà...

Những tín đồ du lịch chắc chắn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi ghé thăm các thành phố đa sắc màu của Việt Nam: Hà Nội, Hội An, Huế, TP. Hồ Chí Minh là địa điểm hoàn hảo cho lữ khách đam mê trải nghiệm bằng xe đạp.

Hang Sơn Đoòng lớn nhất thế giới đã tốn nhiều giấy mực của báo chí. Là hang động lớn số một thế giới, thu hút nhiều du khách đến trải nghiệm khám phá. 

Hình ảnh hang Sơn Đoòng nổi tiếng trên Google culture, National Geographic, hay các tạp chí du lịch như Tripadvisor, Lonely Planet với hệ thống hang lớn cùng với thạch nhũ tráng lệ. Các hình ảnh về hang Sơn Đoòng được lên nhiều trang bìa cũng như các kênh truyền hình lớn như BBC hay CNN.

Danh sách 20 điểm đến hàng đầu cho dịp đầu năm mới là Na Uy, tiếp sau đó là Male (Maldives), Los Angeles (Mỹ), Slovenia, Barbados, Lào; Trung Mỹ với Nicaragua, Honduras, Việt Nam, El Salvador; Sri Lanka; Panama; Nam Cực; Peru; Anh; Ba Lan; Tanzania; Ấn Độ; Scotland; Thụy Điển; Australia....

M.L

 

Tin khác

Đăng nhập

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay

Đăng ký
Qui định
Quy định về đăng ký tài khoản và nội dung "Ý kiến của bạn" trên Vnbusiness

Hình đại diện và tên đăng ký ko phản cảm, ko có các thông tin bao gồm: link web, số điện thoại, email hoặc tên riêng..mang tính quảng cáo, thương mại cho cá nhân, tổ chức hoặc mang nội dung gây hại cho các tổ chức, cá nhân khác.

Các hoạt động của User ko vi phạm pháp luật và các qui định của Nhà nước Cộng hòa XHCN Việt Nam

Nội dung bình luận ko chia sẻ link, số điện thoại, email hoặc quảng cáo cho bất cứ cá nhân, tổ chức nào

Nội dung bình luận không vi phạm đạo đức, pháp luật, thuần phong mỹ tục Việt Nam

Nội dung bình luận không vu cáo, bôi nhọ, miệt thị, xuyên tạc, gây hại cho tổ chức, cá nhân

Nội dung bình luận không chửi bới, thô tục

Khi phạm qui, tài khoản sẽ bị khóa tạm thời.

Thông báo

Đăng ký thành công. Hãy kiểm tra email và kích hoạt tài khoản

Quên mật khẩu